Welcome to WordPress!

Sa totoo lang namiss ko talaga mag-blog. Yung sa Tumblr ko kasi halos naging reblog na lang ako since busy sa school. Tapos nawala na din sa isip ko yung blog ko dito sa wordpress and sa blogspot. Sa Tumblr na lang talaga ako naging active, kaso naging reblogger nga lang ang peg ko dun. Anyway, here’s my new blog. I’ll try to run this blog and be active here somehow. Pero bahala na talaga, pinag-iisipan ko kasi kung idedelete ko ‘tong account ko dito at sa Tumblr na lang maging active. Pag-iisipan ko muna overnight. For now, let’s try this.

Welcome to WordPress.com, Laine!! =) First post on this blog. Haha. I know it’s not actually worth it kasi walang sense ‘tong sinusulat ko ngayon. Haha! May maisulat lang talaga for now kasi inaantok na din ako. Haha! So paano ba yan? Inaantok na din talaga ako. Bukas na lang ulit. Good night! πŸ˜‰

Leave a Reply

